Hàng si tuyển là gì? Mua hàng si tuyển ở đâu?

Hàng si tuyển là gì?

Hàng si tuyển là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn muốn sở hữu những sản phẩm 2hand chất lượng, hàng hiệu đẳng cấp. Điểm đặc biệt của hàng si tuyển là chất lượng tốt nhất, đã được chọn lọc kỹ càng qua nhiều bước. Những sản phẩm này thường còn rất mới và được bán ra với mức giá chỉ bằng 2-3 lần so với giá gốc.

Nếu bạn muốn tìm kiếm những món đồ đẹp, chất lượng, và đôi khi là hàng hiệu, thì hàng secondhand tuyển chính là sự lựa chọn hàng đầu. Thường được gọi với tên là hàng loại 1, các sản phẩm này đều được kiểm tra kỹ càng và chỉ chọn lọc các sản phẩm mới và đẹp nhất.

[caption id="attachment_3264" align="aligncenter" width="800"]Hàng si tuyển là hàng được lựa chọn kiểm tra kỹ càng và chọn lọc sản phẩm đẹp, mới nhất Hàng si tuyển là hàng được lựa chọn kiểm tra kỹ càng và chọn lọc sản phẩm đẹp, mới nhất[/caption]

Điều đặc biệt hơn nữa là hàng secondhand tuyển thường bao gồm cả những mặt hàng của các thương hiệu cao cấp hoặc các mặt hàng chưa qua sử dụng trưng bày. Với chất lượng và giá cả hợp lý, hàng secondhand tuyển chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp.

Lợi ích và ưu điểm khi kinh doanh hàng si tuyển trên thị trường

Kinh doanh hàng si tuyển là một lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau vì nó giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu và thời gian. Đồng thời, kinh doanh hàng si còn cho phép bạn lựa chọn theo gu thời trang của chính mình và niêm yết giá cả sản phẩm của mình mà không bị kén về giá cả.

Lợi ích khi kinh doanh hàng si tuyển

Kinh doanh đồ si có nhiều ưu điểm, đặc biệt là giá cả rất hợp lý, bạn không cần phải đầu tư quá nhiều tiền bạc để thành lập một cửa hàng có tiếng. Với mức đầu tư nhỏ, bạn có thể bắt đầu kinh doanh và từ đó tích lũy kinh nghiệm, mở rộng quy mô và trở thành một địa chỉ tin cậy cho khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, vì vậy bạn cần trang bị các thủ thuật kinh doanh và tạo điểm khác biệt để thu hút khách hàng.

Kinh doanh hàng si tuyển phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ sinh viên đến người nội trợ hay những người có gia đình. Nếu bạn có thời gian, bạn có thể đến trực tiếp các đầu mối shop lớn để lựa chọn các sản phẩm theo gu thời trang của bạn.

[caption id="attachment_3266" align="aligncenter" width="800"]nen den truc tiep cac dau moi de lua chon san pham theo gu rieng Nên đến trực tiếp các đầu mới để lựa chọn sản phẩm thep gu thời trang riêng[/caption]

Thời gian cũng không phải là vấn đề lớn, bạn có thể lựa chọn đồ theo gu của mình trực tiếp từ các đầu mối hoặc đặt hàng theo mẫu mã và thương hiệu mong muốn. Khi kinh doanh đồ si, bạn cũng có thể tự quyết định giá cả sản phẩm của mình, không phụ thuộc vào bất kỳ ai hoặc yếu tố nào khác. Đồng thời, bạn cần chú ý đến giá cả của đối thủ để tìm ra cách phân tích và đưa ra giá hợp lý. Với kinh doanh đồ si, bạn cũng có thể bán 1 lời 2 bằng cách tận dụng các sản phẩm đẹp và chất lượng để thu hút khách hàng.

Ưu điểm của việc kinh doanh hàng si tuyển

Khi nói về sản phẩm hàng thùng tuyển, không thể không nhắc đến ưu điểm vượt trội về chất lượng và bền bỉ. Sản phẩm đều được nhập khẩu từ các nước ngoại, và được tổng hợp lại tại kho đóng kiện để xuất khẩu đến nhiều quốc gia trong khu vực như Campuchia, Việt Nam, Lào và Philippines.

Đa phần hàng thùng tuyển đều có nhãn mác Made in USA, Made in Australia, Made in Japan... được sản xuất bằng các chất liệu cao cấp và được thiết kế độc đáo với nhiều công nghệ sản xuất tiên tiến. Nhờ vậy, sản phẩm có các chi tiết hoàn thiện rất tỉ mỉ và đẹp mắt.

[caption id="attachment_3265" align="aligncenter" width="800"]hanng thung tuyen deu co nhan man usa, japan...duoc san xuat bang nguyen lieu cao cap Hàng thùng tuyển đều có nhãn mác usa, japan... được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp[/caption]

Với các sản phẩm xuất sứ từ Hàn Quốc và Nhật Bản, kiểu dáng rất v

Khi nhắc đến ưu điểm của sản phẩm, không thể không đề cập đến chất lượng vải tốt và bền bỉ. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng và đều là hàng thùng tuyển, bao gồm hàng trưng bày hoặc qua mùa, được tổng hợp tại kho đóng kiện ở nước ngoài và xuất khẩu đến các nước như Campuchia, Việt Nam, Lào, Philipins để tiêu thụ.

Với mác ngoại nhập như Made in USA, Made in Australia, Made in Japan, sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ chất liệu cao cấp và thiết kế độc đáo, đẹp mắt, với sự hoàn thiện tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ. Với nhiều công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng và thẩm mỹ.

Đối với những kiện hàng xuất sứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, sản phẩm có kiểu dáng vừa vặn với dáng người Châu Á, với thiết kế đậm chất Á Đông, luôn mang lại sự thu hút với những chiếc đầm sang trọng, tỉ mỉ. Trong khi đó, các kiện hàng xuất sứ từ Mỹ, Canada thường có kiểu dáng đơn giản và phù hợp với trang phục dạo phố như á

Những mẫu đồ si tuyển hiện nay

Để giúp bạn có được một gợi ý đầy đủ về những mẫu đồ si tuyển đang rất hot hiện nay, chúng tôi xin liệt kê một số sản phẩm đáng chú ý dưới đây:

Váy: Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc váy đẹp và phong cách, hãy tham khảo những mẫu váy xòe vintage, váy suông, váy chữ A, váy ôm, váy xòe, váy công chúa, váy thắt chân ngực, váy rộng trên bó dưới, wrap dress, váy cài cúc, váy cúp dưới eo, chân váy, và còn nhiều hơn thế nữa.

Đầm: Đầm là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào. Hiện nay, những mẫu đầm đang được săn lùng như đầm liền, đầm ôm sát thân, đầm giống áo thun, đầm dáng ôm dài tay, đầm đuôi cá, đầm xòe, đầm suôn thẳng, đầm khoét nách, đầm đắp ngực chéo, và nhiều mẫu đầm khác.

Áo sơ mi: Áo sơ mi là một sản phẩm đa năng và được ưa chuộng bởi nhiều cô nàng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi trắng, áo sơ mi Hàn Quốc, áo sơ mi kẻ caro, áo sơ mi kẻ sọc, áo sơ mi cổ trụ, áo sơ mi lựa tay dài, áo sơ mi tà dài, áo sơ mi dáng croptop, áo sơ mi cổ chữ V, và rất nhiều mẫu khác.

[caption id="attachment_3260" align="aligncenter" width="800"]ao so mi hang tuyen Áo sơ mi hàng tuyển[/caption]

Áo thun: Áo thun 2hand là một sản phẩm đơn giản nhưng lại rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Hiện nay, những mẫu áo thun nữ đang được săn lùng như áo thun nữ Hàn Quốc, áo thun nữ dài tay, áo thun nữ sọc kẻ, áo thun nữ Form rộng, áo thun nữ cổ lọ, áo thun nữ sát nách, và nhiều mẫu khác.

Quần: Với nhiều mẫu quần đang được ưa chuộng hiện nay như quần Legging, quần Baggy, quần Skinny, quần váy, quần Jean

[caption id="attachment_3267" align="aligncenter" width="800"]quan bagging hang tuyen Quần bagging hàng tuyển[/caption]

Tham khảo thêm: Top 10 nguồn sỉ đồ 2hand: https://chodosi.vn/nguon-si-hang-thung-2hand-toan-quoc/

Lấy sỉ đồ si tuyển ở đâu?

Khi thị trường đồ si đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, nhiều nhà cung cấp xuất hiện với giá cả đa dạng. Vậy tại sao bạn lại nên hợp tác với Chodosi.vn? Dưới đây là 6 lý do khác biệt mà chúng tôi sẽ mang lại cho bạn:

Nguồn hàng chất lượng cao: Trong khi đa phần nhà cung cấp hiện nay đều cạnh tranh về giá, Chodosi.vn lại chọn đường khác biệt bằng việc tập trung vào chất lượng. Chúng tôi có nguồn cung hàng độc quyền từ Thái Lan, hàng tuyển, hàng VIP với các mẫu mã đẹp và mới nhất trên thị trường. Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng về đồ si ngày càng cao, vì vậy, nếu chỉ tập trung vào giá rẻ thì chắc chắn sẽ không cạnh tranh được.

Hàng nhập nguyên kiện từ nước ngoài 100%: Nếu bạn đang quan tâm đến việc nhập hàng nguyên kiện từ nước ngoài, tôi rất vui được tư vấn cho bạn. Trước tiên, tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi là một nhà cung cấp hàng nhập nguyên kiện và không phải là một cửa hàng bán lẻ. Điều này đảm bảo rằng chúng tôi không bao giờ "hớt nước đầu" hay lấy bớt hàng đẹp như các kho hàng kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

[caption id="attachment_3261" align="aligncenter" width="800"]deu la hng nguyen kien 100 nhap khau tu nuoc ngoai Đều là hàng nguyên kiện 100% nhập khẩu từ nước ngoài[/caption]

Khi bạn nhập nguyên kiện, bạn sẽ nhận được đầy đủ các mẫu đẹp nhất và hàng loại 1, nên hãy hoàn toàn yên tâm khi nhập hàng tại Chodosi.vn

Kinh nghiệm dày dặn, kĩ thuật chọn lọc hàng tốt: Chúng tôi hiểu rõ rằng việc chọn lọc những mặt hàng thời trang phù hợp với gu thẩm mỹ và xu hướng của người Việt không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, chính nhờ vào kinh nghiệm và kỹ thuật chọn lọc hàng tốt của chúng tôi, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

[caption id="attachment_3262" align="aligncenter" width="800"]do si tai chodosi.com luon duoc kiem tra chon loc hang chat luong cao Đồ si tại chodosi.com luôn được kiểm tra chọn lọc hàng chất lượng cao[/caption]

Xem videos kho hàng:

https://www.youtube.com/watch?v=Q6w5hU0Mu5Y

Liên hệ tư vấn lấy hàng:

Zalo: https://zalo.me/0789789815/

Hotline: 0789.789.815

Messenger: https://www.messenger.com/t/chodosihcm/

Fanpage:

[xyz-ihs snippet="Fanpage-Facebook"]

Địa chỉ: 244/16A Dương Đình Hội , Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP Thủ Đức, TP.HCM

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng và hiểu rõ xu hướng thời trang theo từng mùa, từng giai đoạn. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong ngành và có khả năng chọn lọc những mẫu quần áo, giày dép phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất, không bị lỗi thời. Đặc biệt, chúng tôi có khả năng chọn lọc những sản phẩm hiệu và real tốt nhất trên thị trường.

Những ưu điểm trên sẽ giúp khách hàng bán hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Với những sản phẩm đẹp và phù hợp với xu hướng, khách hàng sẽ dễ dàng bán được sản phẩm và tránh những sản phẩm cũ, lỗi mốt.

Khả năng thu lợi nhuận khủng: Nếu bạn đang tìm cách kiếm lợi nhuận lớn, hãy tin rằng chỉ với 2 triệu đồng, bạn đã có thể thu về lợi nhuận gấp 3-4 lần chỉ trong vài tuần bán hàng. Điều này không phải là ảo tưởng mà là thực tế mà rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã trải nghiệm. Với nguồn hàng chất lượng và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu kinh doanh đồ si một cách dễ dàng, không cần một mặt bằng hoành tráng hay vốn đầu tư lớn. Điều này là do chúng tôi cung cấp mức giá tận gốc cạnh tranh nhất, không qua trung gian, cho nên người bán hàng sẽ được hưởng phần lợi nhuận này. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội để tăng thu nhập của mình, hãy cân nhắc đến chodosi.vn để đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất.

Lời kết

Hiện nay có rất nhiều kho hàng cung cấp hàng si tuyển nhưng không nhiều kho hàng có khả năng cam kết chất lượng với khách hàng vì đặc điểm của hàng si là chất lượng dao động từng đợt nhập. Tuy vậy, với uy tín và kinh nghiệm dày dặn, chodosi.vn là một trong những kho hàng hiếm hoi trên thị trường cam kết chất lượng đảm bảo với khách hàng.

Nguồn: Chodosi.vn

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Hàng si tuyển là gì? Mua hàng si tuyển ở đâu?



source https://chodosi.vn/hang-si-tuyen-la-gi-mua-hang-si-tuyen-o-dau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 Chợ hàng thùng, Chợ đồ si Xịn tại Hà Nội

Review Siêu thị đồ si C68 đang rất được ưa chuộng tại Sài Gòn

Đồ 2hand là gì? Top 10 Địa điểm bán đồ Secondhand Đẹp ở Sài gòn