Sỉ Đồ ngủ Hàng si, quần áo ngủ pijama hàng 2hand nguyên kiện 100kg

Phụ nữ ngày càng biết cách yêu thương bản thân và chú trọng đến chất lượng cuộc sống, vì vậy họ luôn biết cách sắm sửa những gì đem lại sự tự tin thoải mái nhất cho mình, tất nhiên không thể bỏ qua những bộ đồ ngủ quyến rũ, nhẹ nhàng. Những bộ đầm ngủ nữ hay pijama chất lượng sẽ đem lại cho các chị em sự thư giãn và một giấc ngủ chất lượng sau một ngày mệt mỏi.

Tuy nhiên phần lớn phụ nữ Việt Nam chưa tận hưởng được hết một chiếc đầm ngủ chất lượng. Bởi vì những bộ đồ ngủ hoặc chiếc đầm ngủ thật sự chất lượng có giá khá mắc và không phải ai cũng mua được, còn những mặt hàng có giá bình dân hơn thì chất lượng lại không được tốt lắm. Vì vậy mà hiện nay nhiều chị em thông thái đang dần tìm đến những nguồn đồ ngủ hàng si với chất lượng cao, kiểu dáng độc đáo và giá thành thấp.

Để hiểu hơn về đồ ngủ hàng si hoặc bạn đang muốn tìm nguồn hàng si đồ ngủ thì đừng bỏ qua bài viết này của chodosi.vn, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn

Đồ ngủ hàng si, đồ si là gì?

Khi nhắc tới đồ si, đồ thùng thì nhiều người sẽ nghĩ đến những bộ outfit khá phổ biến như áo sơ mi, áo thun, quần jean, chân váy…mà không nghĩ đến đồ ngủ hàng si.

[caption id="attachment_2952" align="aligncenter" width="800"] đồ ngủ 2hand là những chiếc đầm ngủ hoặc bộ pijama đã qua sử dụng, có nguồn gốc từ các nước Mỹ, Hàn, Nhật[/caption]

Cũng tương tự như những loại đồ si khác, đồ ngủ 2hand là những chiếc đầm ngủ hoặc bộ pijama đã qua sử dụng, có nguồn gốc từ các nước Mỹ, Hàn, Nhật, Những mặt hàng này mặc dù đã qua sử dụng nhưng còn khá mới và đảm bảo chất lượng, vì chỉ sử dụng 1-2 lần hoặc là hàng trưng bày, hàng tồn kho từ các cửa hàng nước ngoài. 

Tại các nước phát triển, người dân rất quan tâm đến chất lượng giấc ngủ, vì vậy chất lượng của trang phục ngủ rất được xem trọng. Các loại đồ ngủ si nhập từ các quốc gia này được làm từ các chất liệu cao cấp như satin, lụa, tơ tằm, linen…giúp thấm hút mồ hôi và rất mềm mại. Kiểu dáng thì cực kì đa dạng từ pha ren, cut out táo bạo quyến rũ đến các bộ ngủ bánh bèo, nơ bướm hoặc các họa tiết dễ thương…Mà quan trọng là giá cả lại rất mềm, phù hợp với mọi đối tượng.

So với các loại hàng si hàng thùng khác thì đồ ngủ si mới hơn rất nhiều, bởi vì thời gian sử dụng không nhiều nên độ hao mòn khá ít

Thị trường đồ ngủ hàng si rất tiềm năng, nếu bạn biết cách khai thác, chắc chắn sẽ đem lại lợi nhuận lớn. 

Vì sao nên kinh doanh đồ ngủ hàng si

Việc kinh doanh các mặt hàng đồ ngủ, quần áo pijama tại Việt Nam trong những năm gần đây tăng trưởng khá mạnh mẽ, do nhu cầu chất lượng cuộc sống của các chị em ngay càng cao. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có thể sở hữu những bộ đầm ngủ chất lượng, bắt mắt để đem lại một giấc ngủ ngon. Bởi vì những chiếc đầm ngủ hoặc những bộ pijama được làm từ những chất liệu cao cấp, đem lại sự thoáng mát, mềm mại như tơ tằm, linen…có giá khá cao, dao động từ 400.000đ đến vài triệu, chỉ những ai thu nhập cao mới dám bỏ ra số tiền này để mua đồ ngủ. Thông thường, các chị em muốn có những set đồ ngủ cho mình thì sẽ tìm đến những shop bán đồ ngủ rẻ hơn khoảng từ 100-200/bộ. Đối với những sản phẩm này, đa phần là nhập từ Trung Quốc, kiểu dáng cũng khá bắt mắt. Tuy nhiên chất lượng của những bộ đồ ngủ này lại là một câu chuyện khác: đa số làm bằng chất liệu nylon hoặc pha nylon, nên khi mặc lên người khá bí, không thấm hút mồ hôi, khiến cho giấc ngủ chập chờn, ngủ không ngon giấc, ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe. Chưa kể đến việc sau một vài lần sử dụng, những bộ đồ ngủ giá rẻ này sẽ bị co rút, sứt chỉ, mất thẩm mỹ…

[caption id="attachment_2954" align="aligncenter" width="800"] Đồ ngủ si xuất hiện đã phá bỏ rào cản kinh tế đối với các chị em có thu nhập không quá cao[/caption]

Đồ ngủ si xuất hiện đã phá bỏ rào cản kinh tế đối với các chị em có thu nhập không quá cao mà vẫn sở hữu được những bộ đồ ngủ đẹp mắt, mát mẻ, mềm mịn, không phải lo ngại về giá cả.

Ngoài ra, đây là những lý do bạn nên kinh doanh đồ ngủ si:

  • Đảm bảo chất lượng: Những kiện hàng si khi nhập về đều đã được chọn lựa kĩ lượng, với độ mới cao, nếu bạn nhập hàng từ chodosi.vn thì chúng tôi đảm bảo độ mới của mặt hàng này từ 80% trở lên và nói không với những hàng kém chất lượng. Hơn nữa, đồ ngủ thì chỉ mặc trong lúc ngủ, không hoạt động nhiều nên độ mài mòn không cao như những loại trang phục khác nên bạn yên tâm về chất lượng nhé
  • Mẫu mã đa dạng: Khi bạn nhập hàng từ Trung Quốc về, để có được giá tốt thì sẽ vài nhập nhiều cái cùng 1 mẫu, điều này sẽ khiến shop của bạn đơn điệu sản phẩm và dễ bị tồn kho. Nhưng các sản phẩm đồ ngủ si thì mẫu mã lại rất đa dạng và khác biệt, một kiện hàng 100kg có đến 400-500 sản phẩm, tương đương 400-500 loại kiểu dáng khác nhau, không bị đụng hàng, bạn sẽ có nhiều loại cho khách lựa chọn, và dễ kích thích mua hàng vì chỉ cần người mua lưỡng lự bỏ qua là sẽ không mua được mẫu đó nữa.
  • Vốn thấp, giá nhập hợp lý, có thể lời gấp 2 gấp 3 lần.

Vì vậy việc kinh doanh đồ ngủ si chắc chắn sẽ là một lĩnh vực kinh doanh sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ.Hiện tại ngành nay đang rất tiềm năng mà bạn cần nắm bắt và khai thác ngay, trước khi chúng trở nên phổ biến mà ai cũng muốn lao vào tìm cơ hội.

Đồ ngủ hàng si nhập khẩu từ đâu?

Tuy thị thường đồ ngủ hàng si rất tiềm năng và dễ dàng kinh doanh cho cả những chủ shop chưa có kinh nghiệm, nhưng nguồn cung mặt hàng này khá hiếm, chodosi.vn là một trong số những kho hàng si hiếm hoi có khả năng nhập nguồn sỉ đồ ngủ.

Các mặt hàng đồ ngủ si của chodosi.vn cam kết nhập hàng từ Hàn Quốc. Vì sao chúng tôi chủ yếu nhập đồ ngủ nguyên kiện từ Hàn Quốc mà không phải từ các nước Âu Mỹ hay Nhật? Thông thường đầm ngủ hoặc pijama của các nước Âu Mỹ có kích cỡ khá lớn, không phù hợp với tầm vóc của người Việt nam, khi mặc vào khá rộng, làm mất đi nét đẹp vốn có. Đồ ngủ của Nhật thì ít kiểu dáng, chủ yếu mô phỏng theo đồ kimono không được bắt mắt đối với người Việt Nam. Mà các chị em phụ nư Việt lại khá ưa thích các kiểu đồ ngủ trong các bộ phim Hàn Quốc, thực tế kiểu dáng mẫu mã của đồ ngủ Hàn Quốc khá đa dạng và cực kì thời trang. Khi bạn mua đồ ngủ giá sỉ tại chodosi.vn, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ có được những mặt hàng thời trang, chất lượng cao với giá thành cực kì mềm.

Có bao nhiêu loại đồ ngủ hàng thùng

[caption id="attachment_2955" align="aligncenter" width="800"] Những chiếc đầm ngủ, pijama sẽ được tập hợp tại các kho hàng 2hand ở nước ngoài[/caption]

Những chiếc đầm ngủ, pijama sẽ được tập hợp tại các kho hàng 2hand ở nước ngoài, rồi được sàn lọc phân loại xử lý. Những mặt hàng có độ mới dưới 60% sẽ bị loại bỏ và tiêu hủy, không được phép xuất khẩu. Những mặt hàng đủ tiểu chuẩn sau khi phân loại sẽ được đóng thành từng kiện hoặc từng thùng từng tép khoảng 100k vuông vức, hút chân không kĩ lưỡng và xuất khẩu. Những sản phẩm này sẽ được chia thành 3 loại, hay còn gọi là 3 nước.

  • Hàng nước 1 (Độ mới từ 90% trở lên): Đây là những kiện hàng có chất lượng tốt nhất, có những sản phẩm còn new 100%, nguyên mác, vì là hàng trưng bày hoặc hàng tồn kho từ các cửa hàng thời trang hoặc các trung tâm thương mại. Đi kèm với chất lượng thì hàng nước 1 cũng có giá bán cao nhất.
  • Hàng nước 2 (Độ mới từ 80%-90%): Những mặt hàng loại này có độ mới kém hơn hàng nước 1 một chút, nhưng dễ sử dụng, tuy kiểu dáng không độc đáo bằng hàng nước 1 nhưng nhìn chung khá ổn, chất vải cũng khá đẹp. Giá của loại đồ ngủ nước 2 này cũng mềm hơn so với nước 1 nên dễ bán hơn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Hàng nước 3 ( Độ mới từ 60%-70%): Các loại đồ ngủ si nước 3 hay còn gọi là nước cuối này có chất lượng thấp nhất, cũ hơn nhiều so với 2 loại trên. Thông thường kho sỉ chodosi.vn sẽ không nhập loại hàng này để đảm bảo chất lượng hàng hóa và uy tín khi chúng tôi phân phối ra thị trường

Bảng giá Sỉ đồ ngủ hàng si.

Chodosi.vn luôn có sẵn nguồn đồ si nguyên kiện nguyên tép  từ 50k-100k với giá thành vô cùng phải chăng và kiểu dáng độc đáo đa dạng. Hàng được chúng tôi nhập về thường xuyên và được lấy tận kho nên giá thành cạnh tranh nhất thị trường, đem lại lợi nhuận caao cho bạn, nên bạn cứ yến tâm nhập hàng từ chodosi.vn nhé

Để biết thêm thông tin chi tiết bảng giá sỉ đồ ngủ hàng si, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Xem bảng giá: Tại đây

Thông tin liên hệ:

Messenger: https://www.messenger.com/t/chodosihcm/

Zalo: https://zalo.me/0789789815/

Fanpage:

[xyz-ihs snippet="Fanpage-Facebook"]

Hotline: 0789.789.815

Cam kết của kho hàng Chodosi.vn

[caption id="attachment_2537" align="aligncenter" width="800"] Chodosi.vn với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh hàng 2hand, hàng thùng[/caption]

Chodosi.vn với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh hàng 2hand, hàng thùng…đã phục vụ hơn 2000 khách hàng trên toàn quốc và luôn nhận được sự phản hồi tích cực cũng như tín nhiệm của quý khách hàng. 

Tất cả những lô hàng nhập về, trước khi phân phối ra thị trường đều đã được các nhân viên giàu kinh nghiệm của chodosi.vn kiểm tra, lựa chọn và phân loại kĩ lưỡng. Khi tư vấn cho khách hàng, chúng tôi luôn công khai nguồn gốc xuất xứ của kiện hàng để người mua nắm rõ đặc điểm sản phẩm, từ đó có sự lựa chọn nhập hàng phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

Hơn nữa, hầu hết các sản phẩm của chodosi.vn được nhập trực tiếp từ Thái Lan - địa điểm phân phối hàng thùng chất lượng cao, thay vì nhập từ Campuchia - nơi có hàng thùng giá rẻ và mẫu mã đại trà hơn. Chúng tôi chỉ bán những sản phẩm rõ nguồn gốc, nói không với những nguồn sỉ đồ ngủ, đồ 2hand kém chất lượng.

Vì hàng mà chodosi.vn nhập trực tiếp từ nguồn, không qua trung gian nên chúng tôi luôn cố gắng điều chỉnh giá cả cạnh tranh nhất, giúp cho người mua mua được hàng với giá tốt nhất.

Đặc biệt, dù bạn mua tận kho hay mua online, chúng tôi đều cam kết giao hàng đúng hẹn để không gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn. Nhập hàng từ chodosi.vn, bạn sẽ được giao hàng đúng hẹn, đúng loại đã mua

Lời kết

Hiện nay, kinh doanh đồ si, nhất là kinh doanh đồ ngủ si đang phát triển rất mạnh mẽ. Tuy nhiên để tìm được nguồn cung chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm khi kinh doanh với chodosi.vn, chúng tôi luôn đảm bảo uy tín và chất lượng với các sản phẩm của mình, đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tối để chúng tôi được tư vấn về giá cả cũng như chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh hàng si mà chúng tôi đã có được trong quá trình hơn 10 năm kinh doanh chodosi.vn

Nguồn: Chợ Đồ Si .VN

Coi nguyên bài viết ở :
Sỉ Đồ ngủ Hàng si, quần áo ngủ pijama hàng 2hand nguyên kiện 100kg



source https://chodosi.vn/si-do-ngu-hang-si-hang-2hand/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 Chợ hàng thùng, Chợ đồ si Xịn tại Hà Nội

Review Siêu thị đồ si C68 đang rất được ưa chuộng tại Sài Gòn

Đồ 2hand là gì? Top 10 Địa điểm bán đồ Secondhand Đẹp ở Sài gòn