Review Chợ Hạnh Thông Tây | Địa điểm lấy sỉ quần áo chất lượng

Các khu chợ hàng thùng đang nhận được nhiều sự quan tâm của người trẻ, bởi ở đây chuyên cung cấp các mẫu quần áo đa dạng kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ với giá cực kỳ bình dân. Mặc dù là hàng thùng, hàng second -hand nhưng bạn vẫn có thể chọn mua được những mẫu váy áo chất lượng nếu biết cách tìm, mua và trả giá. Cùng ghé qua một vòng khu chợ Hạnh Thông Tây - 1 trong những địa điểm lấy sỉ quần áo chất lượng qua bài viết của chodosi.vn nhé

Chợ Hạnh Thông Tây nằm ở đâu và mở cửa vào lúc nào?

[caption id="attachment_2930" align="aligncenter" width="800"] Chợ Hạnh Thông Tây khánh thành và chính thức đi vào hoạt động kinh doanh từ 02/9/2002[/caption]

Chợ Hạnh Thông Tây khánh thành và chính thức đi vào hoạt động kinh doanh từ 02/9/2002. Vị trí chợ tại số 10/2 đường Quang Trung, phường 11, Gò Vấp. (Google maps: Tại đây), gần với siêu thị Bình Dân và đối diện nhà thờ Hạnh Thông Tây.

Đặc thù riêng của chợ là có chợ đêm, do đó chợ hoạt động 24/24 giờ.

Chợ ngày: Hoạt động từ 4 giờ sáng đến 18 giờ chiều, kinh doanh đầy đủ các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống nhân dân như: Vải, quần áo, mỹ phẩm, giày dép, tạp hoá, bánh kẹo, thực phẩm tươi sống….

[caption id="attachment_2932" align="aligncenter" width="800"] Đặc thù riêng của chợ là có chợ đêm[/caption]

Chợ đêm: Với sự tham gia kinh doanh của hơn 200 hộ tiểu thương ở chợ và khu dân cư, chia làm 2 ca:

Ca 1: Hoạt động từ 18 giờ đến 23 giờ đêm gồm các ngành hàng như: Ăn uống, giày dép, quần áo…

Ca 2: Hoạt động từ 23 giờ đến 7 giờ sáng ngày hôm sau gồm: Hàng trái cây các loại do tiểu thương từ các tỉnh miền Tây, miền Đông đổ về.

Hướng dẫn di chuyển đến chợ Hạnh Thông Tây

Để di chuyển tới chợ Hạnh Thông Tây, kinh nghiệm đi chợ Hạnh Thông Tây an toàn thì bạn có thể đi theo tuyến đường sau:

Đi từ đường Trương Định – Đường Trần Quốc Thảo – Đường Trường Sa – Rẽ trái vào đường Phan Xích Long – Rẽ phải vào đường Nguyễn Đình Chiểu – Rẽ phải sang đường Nguyễn Kiệm – Tới vòng xuyến thì đi sang đường Nguyễn Thái Sơn – Rẽ trái để vào đường Phạm Ngũ Lão – Rẽ phải qua đường Quang Trung rồi đi thẳng sẽ thấy chợ Hạnh Thông Tây nằm ở bên tay trái

Quãng đường này dài tầm 12.6km và sẽ mất khoảng hơn 30p để di chuyển

Xe bus: Với các bạn đang tìm hiểu cách di chuyển bằng phương tiện công cộng đến chợ thí các xe bus qua chợ Hạnh Thông Tây là: 103, 18, 24, 55, 95.

Các xe này đều dừng tại 628A đường Quang Trung, bạn chỉ phải đi bộ khoảng 300m mất tầm 5 phút là đến nơi. Tuy nhiên vào lúc 21 giờ sẽ là chuyến buýt cuối mà khu chợ này lại là chợ đêm nên nếu bạn mong muốn sử dụng xe buýt thì phải căn giờ và rất khó được trải nghiệm với tâm lý thoải mái. Vì vậy lời khuyên là bạn nên chọn đi bằng taxi,grab hoặc xe ôm để có chuyến đi tới Chợ Hạnh Thông Tây tối ưu nhất mà không lo về thời gian lẫn gửi xe.

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Nếu bạn mong muốn tìm địa điểm gửi xe uy tín thì có thể gửi ở Aeonmall với giá chỉ 5.000 VNĐ/xe, tuy nhiên cần chú ý để lấy xe trước 21 giờ. Ngoài ra, các bạn có thể gửi xe trong chợ nhưng có rất nhiều bãi tự phát nên ít chỗ uy tín, rất dễ bị “chặt chém”.

Tới chợ Hạnh Thông Tây thì mua gì?

Như đã chia sẻ, chợ Hạnh Thông Tây có diện tích khá rộng và kinh doanh đa dạng mặt hàng. Bạn muốn mua gì cũng có thể tìm thấy tại đây. Tuy nhiên, nếu tới chợ vào ca sáng bạn chỉ có thể mua được đồ gia dụng và đồ ăn. Còn nếu đến vào mùa đông thì có thể tìm mua được mọi thứ. Nhưng mặt hàng chủ lực của chợ phải kể tới:

Quần áo và giày dép

[caption id="attachment_2933" align="aligncenter" width="800"] Quần áo và giày dép[/caption]

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc chắn không thể không tới thăm khu chợ này ít nhất một lần. Chợ Hạnh Thông Tây được mệnh danh là thiên đường thời trang của thủ đô bởi nơi đây có rất nhiều gian hàng kinh doanh đủ các loại quần áo, giày dép dành cho nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ quần áo, giày dép tại chợ rất đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm phù hợp với mình.

Hàng hóa tại chợ phần lớn đều đến từ các xưởng gia công tại TPHCM hoặc những tỉnh lân cận. Cũng có một phần là hàng tồn của các xí nghiệp và hàng xuất xứ từ Trung Quốc. Chính vì vậy giá thành sản phẩm tại đây khá rẻ. Ngoài ra, tại chợ cũng có không ít các phụ kiện thời trang, trang sức và túi xách,…

Áo thun: Khoảng 35.000 – 50.000 VNĐ

Áo sơ mi: khoảng 50.000 – 70.000 VNĐ

Váy đầm: Khoảng 50.000 – 100.000 VNĐ

Chân váy: Khoảng 60.000 – 100.000 VNĐ

Giày: Khoảng 50.000 – 200.000 VNĐ

Dép: Khoảng 40.000 – 60.000 VNĐ

Ốp lưng điện thoại

[caption id="attachment_2934" align="aligncenter" width="800"] Ốp lưng điện thoại[/caption]

Bên cạnh các mặt hàng phong phú như quần áo, giày dép thì ốp lưng điện thoại là một trong những sản phẩm chủ lực tại đây. Vì thế, có rất nhiều các cửa hàng lựa chọn nơi đây để nhập hàng ốp lưng vì đơn giản có hàng trăm shop chuyên sỉ ốp lưng điện thoại tại chợ này. Tại đây có đầy đủ ốp lưng của các mẫu điện thoại nổi tiếng và thông dụng trên thị trường. Từ 10.000 đến hơn 35.000 đồng là các bạn có thể tìm được cho mình một ốp lưng đẹp và thời trang. Mặt hàng đang bán chạy nhất hiện nay là ốp lưng điện thoại được in hình những nhân vật trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng với giá từ 25.000 đồng. Những chiếc ốp lưng điện thoại này được giới trẻ mua như những món đồ thời trang và thường thay đổi khi cảm thấy chán. Chính vì thế mà các gian hàng ở đây phải thường xuyên nhập ốp lưng mới để giữ khách.

Túi xách

[caption id="attachment_2935" align="aligncenter" width="800"] Túi xách[/caption]

Chợ chuyên bán túi xách dạng hàng đổ đống, giá rẻ nên chất lượng lẫn mẫu mã cũng không được đánh giá cao lắm. Giá lẻ của họ chỉ ở mức 120k và không vượt quá 150k tùy mẫu. Vậy bạn có thể dự đoán là giá buôn còn rẻ ở mức nào rồi đấy. Những bạn bán hàng online vốn mỏng nên tận dụng nguồn hàng này. Vì khi chụp hình lên sẽ lung linh hơn, giá mềm nữa rất dễ bán đó.

Đồ ăn

Bánh tráng nướng: Miếng bánh tráng nướng nóng hổi, phần đế bánh giòn tan, phần nhân phía trên thơm lừng, các thành phần kết hợp với nhau hài hòa, hấp dẫn. Vị bùi béo của trứng cút, đậm đà của tép khô, cay cay của sa tế và thơm lừng của mắm ruốc, hành phi sẽ làm bạn không thể cưỡng lại món bánh vô cùng hấp dẫn này. Cắn một miếng rồi là chỉ muốn cắn ngay thêm miếng nữa. Tuy nhiên không có địa chỉ chính xác, thông thường chỉ có các quán bán rong với một chiếc xe đẩy, vì vậy bạn có thể thấy quán nào đông thì mua nhé. Giá tham khảo: 20.000 VNĐ/chiếc.

[caption id="attachment_2936" align="aligncenter" width="800"] Bánh bèo chén chợ Hạnh Thông Tây[/caption]

Bánh bèo chén chợ Hạnh Thông Tây: Khi đến ăn vặt tại chợ Hạnh Thông Tây, du khách không thể bỏ qua món bánh bèo chén đặc sắc của nơi đây. Bánh bèo với thịt tôm mềm mại, tươi roi rói. Bánh không quá lớn, trắng trong, có chà bông, tôm cháy và hành phía trên, có hương vị thơm ngon bởi bột mềm, mịn mà vẫn có đủ độ dẻo cần thiết của món bèo chén. Giá tham khảo: 20.000 VNĐ/suất

Nước dừa tắc tại chợ: Nước dừa tắc ở chợ Hạnh Thông Tây có vị ngọt vừa không bị hắc như những nơi khác. Cùi dừa cũng đầy ắp, nhai giòn sần sật rất thích miệng. Mứt tắc tự nấu dẻo và thơm phức. Ngoài nước dừa tắc, quán còn bán thêm bánh tráng muối ớt rất ngon. Vừa ngồi uống nước vừa nhâm nhi bánh tráng thì quả là tuyệt vời.

Những lưu ý khi mua sắm tại chợ Hạnh Thông Tây

[caption id="attachment_2937" align="aligncenter" width="800"] lưu ý khi mua sắm tại chợ Hạnh Thông Tây[/caption]

Chợ Hạnh Thông Tây thường có lượng khách khá đông vào những giờ cao điểm, chính vì vậy, tình trạng móc túi, mất tiền thường hay xảy ra. Nên khi đi chợ bạn nên đi khoảng 2 người và để ý kĩ tư trang của mình.

Nếu đi xe máy, ngoài những khu giữ xe quanh chợ, bạn có thể đi sâu vào trong gửi xe sẽ rộng rãi hơn

Một số tuyến xe buýt đi ngang chợ là 24, 31, 7, 18… Bạn nên đi sớm vì các chuyến xe này sẽ ngưng hoạt động sau 20h30-21h mỗi ngày.

– Bạn cũng nên xem kỹ chất lượng, giá cả các mặt hàng cần mua để tránh bị mua hớ.

Kinh nghiệm khi đi lấy sỉ quần áo tại chợ Hạnh Thông Tây để kinh doanh

[caption id="attachment_2939" align="aligncenter" width="800"] bạn nên sắp xếp thời gian đi dạo xung quanh các sạp hàng tại chợ[/caption]

Nguồn hàng giá rẻ và phong phú: Khi đi mua hàng tại chợ Hạnh Thông Tây, bạn có thể thoải mái tìm kiếm nguồn hàng quần áo phục vụ kinh doanh với mức giá rất rẻ, sản phẩm ở đây với mẫu mã rất đa dạng và phong phú từ kiểu dáng đến các chất liệu. Quần áo ở đây chỉ có giá từ 35.000 VNĐ/cái, mua số lượng lớn có thể có mức giá rẻ hơn. Xuất xứ chủ yếu của các loại hàng hóa quần áo nơi đây là từ các xưởng may gia công trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận và quần áo từ Trung Quốc. Khi đi lấy hàng ở chợ Hạnh Thông Tây để phục vụ việc kinh doanh quần áo điều bạn nên quan tâm đó chính là bạn phải chú ý đến chất liệu vải, các đường chỉ may cùng với đó là kiểu dáng phù hợp với xu hướng. Ah mà còn một điều nữa nhé khi mua hàng bạn nên đi sâu vào lòng chợ , càng về sâu cuối chợ giá của các mặt hàng rẻ hơn khi nó nằm ngay trung tâm của chợ. Tại chợ đêm Hạnh Thông Tây có rất nhiều sạp hàng khác nhau với nhiều mức giá dù cùng một sản phẩm nhưng có thể chênh lệch giá mua sỉ một chút, chính vì vậy, bạn nên sắp xếp thời gian đi dạo xung quanh các sạp hàng tại chợ để tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh phù hợp với giá tốt nhất trước khi quyết định lựa chọn mua hàng số lượng lớn.

Thỏa mái trả giá với người bán: Ưu điểm nổi bật của chợ Hạnh Thông Tây so với các chợ đầu mối quần áo khác khi đi lấy sỉ chợ Hạnh Thông Tây đó chính là bạn có thể thoải mái trả giá với các chủ hàng mà không sợ bị ăn chửi hay có thái độ khó chịu từ chủ thương. Đa số các chủ hàng tại đây khá thân thiện và vui vẻ với khách hàng đồng thời nhiệt tình mời khách hàng xem hàng và thử hàng chứ không hề có thái độ khó chịu như một số chợ đầu mối khác tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ở Chợ sỉ Hạnh Thông Tây bán hàng giá rất rẻ vì các cửa hàng san sát nhau và bán giống nhau vì thế phải bán rẻ hơn mới có được nhiều người mua hàng của cửa hàng mình. Nên bạn cứ an tâm mà trả giá và mặc cả để thuận mua vừa bán. Đồ jump ở chợ thường có giá từ 50.000 VNĐ/sản phẩm, áo thun và sơ mi nếu là hàng bình thường có giá khoảng 35.000 VNĐ/sản phẩm hoặc 100.000 VNĐ/3 sản phẩm, chân váy dao động trong khoảng 60.000 VNĐ đến 80.000 VNĐ/sản phẩm. Ngoài ra ở đây còn có những câu rao hàng mà người mua phải thuộc nằm lòng như: “35k tha hồ lựa” , “hàng chìm tàu vớt vào bán rẻ” , “ 3 cái 100k đây”,… bạn không có ý định mua nhưng nghe rao cũng không thể kìm lòng nổi được đâu.

[caption id="attachment_2938" align="aligncenter" width="800"] Thỏa mái trả giá với người bán[/caption]

Lưu ý bảo vệ tài sản cẩn thận: Chợ Hạnh Thông Tây là chợ đêm lại thường xuyên có đông người đặc biệt vào các dịp cuối tuần, lễ hoặc điển hình nhất là các ngày giữa tháng hoặc đầu tháng là thời gian các chị em được nhận lương nên việc đi đến chợ đêm Hạnh Thông Tây để tham quan, mua sắm hay tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh, chính vì vậy kinh nghiệm lấy sỉ chợ Hạnh Thông Tây đó chính là bạn nên chú ý bảo vệ tài sản và tư trang cẩn thận, chính vì quá đông đúc nên sẽ xuất hiện tình trạng chen lấn và có thể bị kẻ gian móc túi khi đi chợ nhé.

Kho đồ cũ chất lượng nhất toàn quốc - chodosi.vn

[caption id="attachment_2928" align="aligncenter" width="800"] Kho đồ cũ chất lượng nhất toàn quốc - chodosi[/caption]

Một điểm đến cũng không mấy xa lạ với những người kinh doanh đồ si online chính là Chodosi.vn. Tuy nhiên ít ai biết rằng Chodosi chỉ là một tân binh so với những nguồn hàng si sừng sỏ khác trên thị trường. Tuy đi sau nhưng lại về trước, Chodosi.vn mang đến một phong cách kinh doanh trẻ trung hơn, năng động hơn và có một sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp. Đặc biệt, nguồn hàng ở đây là các nguồn hàng kiện, hàng thùng có nguồn gốc từ Thái Lan với chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt hơn hẳn so với nhiều nguồn khác trên thị trường.

Liên hệ ngay:

Hotline: 0789.789.815 – 0584.345.789

Bảng giá tại đây: Bảng giá đồ si nguyên kiện: https://chodosi.vn/bang-gia-do-si-nguyen-kien/

Liên hệ: https://chodosi.vn/lien-he/

Fanpage:

Lời kết

Với vị trí địa lý cực kì thuận lợi, nằm trên tuyến đường Quang Trung là tuyến đường chính của Quận Gò Vấp nên chợ Hạnh Thông Tây có thể phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Mong bài viết của chodosi.vn sẽ giúp ích cho việc săn đồ si vừa rẻ mà lại vừa chất lượng của các tín dôd thời trang nhé.

Nguồn: Chợ Đồ Si .VN

Xem bài nguyên mẫu tại :
Review Chợ Hạnh Thông Tây | Địa điểm lấy sỉ quần áo chất lượng



source https://chodosi.vn/review-cho-hanh-thong-tay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 Chợ hàng thùng, Chợ đồ si Xịn tại Hà Nội

Review Siêu thị đồ si C68 đang rất được ưa chuộng tại Sài Gòn

Đồ 2hand là gì? Top 10 Địa điểm bán đồ Secondhand Đẹp ở Sài gòn