Review Chợ Tân Bình | Nơi chuyên bán sỉ quần áo đẹp, rẻ

Chợ Tân Bình là một trong số những ngôi chợ chuyên bán sỉ quần áo khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực miền Nam. Quần áo và các mặt hàng khác tại chợ Tân Bình có giá khá mềm, mẫu mã vô cùng đa dạng, vì vậy nơi đây trở thành địa điểm lấy hàng quen thuộc của rất nhiều tiểu thương đã và đang có ý định kinh doanh thời trang. Tuy nhiên, nếu bạn là một “người mới” muốn lấy hàng tại chợ Tân Bình hoặc chỉ mua hàng với số lượng ít thì rất dễ bị “qua mặt”, bị mua với giá cao hoặc hàng kém chất lượng. Vậy làm cách nào để lấy hàng với giá tốt nhất và chất lượng tại chợ đầu mối Tân Bình? Bạn yên tâm, Chodosi.vn sẽ chia sẻ một số tip hữu ích cho bạn khi mua hàng tại chợ Tân Bình

Chợ Tân Bình - Nơi buôn bán quần áo giá sỉ rẻ đẹp

[caption id="attachment_2918" align="aligncenter" width="800"] chợ quần áo Tân Bình cũng là một ngôi chợ chuyên bỏ sỉ quần áo có lịch sử lâu đời[/caption]

Cùng với các chợ đầu mối cung cấp quần áo sỉ như Chợ An Đông, chợ Hạnh Thông Tây.. chợ quần áo Tân Bình cũng là một ngôi chợ chuyên bỏ sỉ quần áo có lịch sử lâu đời và rất nổi tiếng. Nơi đây không chỉ cung cấp quần áo thời trang cho thành phố mà còn cho các tỉnh lân cận và khắp cả nước.

Chợ Tân Bình tọa lạc tại số 172-174 đường Lý Thường Kiệt, Phường 8, quận Tân Bình. Ngôi chợ này khá rộng, diện tích gần 23.000m2, với 9 cửa ra vào (gồm 5 cửa nhỏ và 4 cửa lớn) để thuận tiện cho việc buôn bán (Google Maps Tại đây). Chợ có khoảng 3000 hộ kinh doanh. Với con số này, bạn có thể thấy số lượng hàng hóa cũng như mẫu mã của các mặt hàng tại chợ đầu mối quần áo này cực kì đa dạng.

Điểm đặc biệt khiến cho chợ Tân Bình luôn tấp nập là do hàng hóa ở đây rất nhiều mà mức giá bán là khá mềm, giúp các tiểu thương không mất nhiều vốn ban đầu để kinh doanh

Nằm ngay trung tâm thành phố và trên trục đường lớn nên việc di chuyển đến chợ Tân Bình rất dễ dàng. Bạn có thể sử dụng xe máy, xe bus hoặc đi grab đến chợ.

Thời gian mở cửa của chợ là từ 6h sáng đến 6h chiều mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn nên đi vào khung giờ 8h sáng - 4h chiều vì đây là thời điểm mà hầu như 100% các kiot đều mở cửa nên sẽ dễ dàng cho bạn hơn trong việc lựa chọn hàng hóa.

Lịch sử hình thành và phát triển của chợ Tân Bình

[caption id="attachment_2920" align="aligncenter" width="800"] chợ Tân Bình được thành lập vào những năm 1960[/caption]

Chợ Tân Bình được thành lập vào những năm 1960, với cái tên đầu tiên là Nguyễn Văn Thoại. Trước khi trở thành một khu chợ lớn, chợ Tân Bình có tiền thân từ hai khu chợ trời: chợ khu sân bay Tân Sơn Nhất và chợ Ngã Tư Bảy Hiền.

Sau năm 1975, chợ này được mở rộng và nâng cấp để phục vụ cho nhu cầu mua bán của người dân. Khoảng vào những năm 1982-1985, chợ được xây dựng kiên cố và trở thành trung tâm thương mại lớn của thành phố. Sau đó được giao cho ủy ban quận Tân Bình quản lý.

Chợ Tân Bình bán gì?

Nhìn chung chợ Tân Bình kinh doanh rất nhiều mặt hàng, gồm có kinh doanh vàng bạc đá quý, quần áo, lương thực…Nhưng mặt hàng được xem là thế mạnh của chợ đầu mối Tân Bình chính là các loại quần áo may sẵn, đồ cưới và các phụ kiện cưới hỏi.

[caption id="attachment_2921" align="aligncenter" width="800"] chợ Tân Bình còn nổi tiếng là nơi cung cấp áo dài cưới và các phụ kiện cưới[/caption]

Hiện nay, chợ đầu mối Tân Bình là một trong những chợ đầu mối quần áo lớn nhất nhì thành phố, là sự lựa chọn hàng đầu của các tiểu thương khu vực phía Nam khi lấy hàng cho mình. Không chỉ nổi tiếng về việc bỏ sỉ quần áo, chợ Tân Bình còn nổi tiếng là nơi cung cấp áo dài cưới và các phụ kiện cưới đa dạng mẫu mã với giá khá hời, là địa điểm mà các cặp đôi chuẩn bị cho lễ cưới hỏi nhất định phải ghé.

Ngoài ra, chợ đầu mối Tân Bình còn là nơi cung cấp vải vóc và phụ liệu may mặc.

Nguồn gốc và chất lượng hàng hóa tại chợ Tân Bình

Phần lớn quần áo hoặc vải vóc tại chợ đầu mối Tân Bình có nguồn gốc từ các xưởng may xung quanh khu vực này và một số xưởng khác trên toàn thành phố, một số ít lấy từ các xưởng tại các tỉnh thành khác. Bên cạnh đó cũng có nhiều mặt hàng may sẵn có nguồn gốc từ Quảng Châu - Trung Quốc hoặc Thái Lan. Đây cũng là lý do vì sao mà giá hàng hóa tại khu chợ này khá mềm, chủ yếu là các mặt hàng tầm trung bình dân.

[caption id="attachment_2922" align="aligncenter" width="800"] chợ đầu mối Tân Bình có nguồn gốc từ các xưởng may xung quanh khu vực này[/caption]

Khi bạn đến đây mua hàng, nhiều tiểu thương sẽ giới thiệu hàng của họ là hàng Quảng Châu hoặc hàng Thái, tuy nhiên bạn nên cẩn thận vì số lượng các mặt hàng nhập này khá ít.

Nói về chất lượng các mặt hàng tại chợ sỉ Tân Bình, câu nói “tiền nào của nấy” khá phù hợp trong trường hợp này. Phần lớn mặt hàng được lấy từ xưởng may trong nước, là hàng gia công nên được may khá nhanh, cũng vì vậy mà chất lượng không đảm bảo, đường may không được chú trọng, chất lượng vải vóc cũng không được xử lý tốt…Cũng do vậy mà giá thành bán ra tương đối mềm.

Nếu bạn chọn phân khúc bình dân để kinh doanh, bán cho công nhân, người có thu nhập thấp, lao động phổ thông, thì rõ ràng chợ Tân Bình là một sự lựa chọn để nhập hàng cực kì thích hợp với bạn. Nếu bạn nhắm đến những đối tượng có thu nhập cao hơn, dân văn phòng, công chức…thì bạn nên tìm đến những sạp hàng Quảng Châu của chợ hoặc những địa điểm cung cấp đồ chất lượng cao hơn như chợ Bình Tây, chợ đồ si…

Nói chung kinh doanh là phải ra lợi nhuận, vì vậy chắc hẳn bạn đang muốn tìm hiểu giá cả các mặt hfng tại khu chợ này để tính toán ngân sách cho việc nhập hàng đúng không?

Giá cả hàng hóa tại chợ Tân Bình sẽ phụ thuộc vào số lượng và tính chất mặt hàng. Tuy nhiên nhìn chung các loại áo có giá khoảng 60.000-200.000/cái, đầm có giá từ 100.000-260.000/cái, quần jean rẻ hơn chỉ khoảng 80.000-170.000/cái.

Bên cạnh giá rẻ, thì khi bạn lấy hàng tại chợ Tân Bình sẽ gặp phải một số vấn đề bất cập như phải lấy hàng với số lượng lớn, nhiều sạp lấy hàng rồi sẽ không được đổi trả dù lý do gì.

Mẹo mua hàng tại chợ quần áo Tân Bình

Như đã nói chợ sỉ Tân Bình là địa điểm nhất định phải ghé của nhiều chủ shop thời trang, hằng ngày có tới hàng nghìn lượt người ghé chợ. Tuy nhiên, để mua hàng ở đây với giá tốt nhất và chất lượng cao nhất thì các chủ shop cũng cần “lận lưng” các bí quyết lấy hàng không nên bỏ qua dưới đây:

Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

[caption id="attachment_2923" align="aligncenter" width="800"] Chọn đúng mặt hàng, đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp việc kinh doanh trôi chảy hơn[/caption]

Đây có lẽ là một bước trước khi nhập hàng mà hầu hết các chủ shop không chú trọng, dẫn đến việc mất thời gian mà không thu về được gì. Việc xác định đối tượng khách hàng hoặc phân khúc khách hàng sẽ giúp cho các chủ shop xác định đúng loại quần áo hàng hóa mình sẽ nhập, tiết kiệm cả tiền bạc, thơi gian và công sức. Chọn đúng mặt hàng, đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp việc kinh doanh trôi chảy hơn, hàng đi nhanh hơn, hàng tồn ít thì lợi nhuận sẽ cao hơn.

Nếu đối tượng khách hàng bạn nhắm tới là những khách hàng bình dân thì chợ Tân Bình là sự lựa chọn đúng đắn để nhập hàng

Nhưng nếu đối tượng khách hàng của bạn là những người có thu nhập cao và yêu cầu cao đối với trang phục thì bạn cần tìm đến những sạp hàng Quảng Châu hoặc Thái của chợ Tân Bình, hoặc bạn nên tìm những nguồn sỉ hàng chất lượng cao khác như nhập khẩu trực tiếp, nhập hàng si cao cấp tại chodosi.vn…

Chú ý chất lượng nguồn hàng

[caption id="attachment_2924" align="aligncenter" width="800"] chợ Tân Bình cũng có sự pha trộn giữa các hàng cao cấp với các loại hàng kém chất lượng[/caption]

Như đã nói ở trên, phần lớn hàng hóa tại chợ sỉ Tân Bình có nguồn gốc từ các xưởng may gia công, một số ít là hàng Quảng Châu - Thái. Nhưng bên cạnh đó, chợ Tân Bình cũng có sự pha trộn giữa các hàng cao cấp với các loại hàng kém chất lượng, khiến cho người mua dễ nhầm lẫn. Chính vì vậy, khi mua hàng bên nên quan sát kĩ, so sánh giá cả chất lượng nhiều mặt hàng và học hỏi kinh nghiệm từ những người mua hàng lâu năm để nhập được những lô hàng chất lượng, không bị hớ. Bạn cũng nên hỏi chủ sạp nguồn gốc sản phẩm, để từ đó bạn sẽ dễ dàng tư vấn cho khách hàng của bạn hơn.

Khảo sát giá

[caption id="attachment_2926" align="aligncenter" width="800"] Khảo sát giá[/caption]

Bước khảo sát giá cũng là một bước không thể thiếu đối với những ai mới tập tành kinh doanh. Bạn đừng nghĩ chợ Tân Bình được gọi là chợ sỉ giá mềm mà không khảo sát giá trước. Việc khảo sát giá trước vừa giúp bạn xác định được tầm giá nhập hàng tại chợ Tân Bình, vừa giúp bạn ước tính được số lượng cần nhập với vốn định bỏ ra. Khi bạn nắm được giá thì việc trả giá khi mua hàng cũng sẽ dễ dàng hơn vì bạn đã năm rõ những mặt hàng đó giá nhập bao nhiêu là hợp lý, không bị lỗ vốn.

Bạn có thể xem lại phần giá hàng hóa tại chợ mà chodosi.vn đã cung cấp ở trên hoặc hỏi những chủ shop đã có kinh nghiệm lấy hàng tại chợ Tân Bình

Trả giá

[caption id="attachment_2925" align="aligncenter" width="800"] bạn phải làm khi mua hàng chính là trả giá[/caption]

Điều bạn phải làm khi mua hàng chính là trả giá. Quần áo, hàng hóa tại chợ Tân Bình thường ít khi bị nói thách như chợ Hạnh Thông Tây hoặc chợ An Đông. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết cách trả giá, vì nhiều chủ sạp sẽ làm giá nếu biết bạn là người mới hoặc lạ mặt. Vì vậy bạn đừng ngại trả giá nhé, giá càng thấp thì mình sẽ càng có lợi.

Khi mặc cả, bạn nên trả xuống từ 30k-60k một sản phẩm so với giá gốc mà chủ sạp đưa ra. Khi trả giá, bạn không chỉ chú trọng vào việc trả xuống bao nhiêu, mà cần để ý đến cả cách trả giá và thái độ khi giao tiếp:

  • Trả giá một cách lịch sự: luôn giữ thái độ lịch sự, niềm nở dù là hỏi giá hỏi sản phẩm hay trả giá. Các bạn cũng sẽ nhận lại được sự vui vẻ và nhiệt tình của các chủ shop, việc nắm bắt thông tin các mặt hàng cũng dễ dàng hơn. Điều này chỉ có lợi cho bạn mà thôi
  • Trả giá hợp lý: Để có được giá tốt thì bạn cần mua một số lượng hàng hóa đủ nhiều để gọi là mua sỉ, thì người bán mới có thể cung cấp cho bạn một mức giá tốt, còn nếu bạn mua ít hầng nhưng muốn giá tốt thì chỉ nhận lại sự khó chịu hoặc không muốn nói chuyện từ chủ shop
  • Không nên thể hiện cảm xúc khi mua: Bạn không nên để lộ việc mình rất thích món đồ đó, mình phải có nó, vì người bán sẽ nắm bắt được tâm lý của bạn, và bạn sẽ mất lượt trả giá mà còn bị thao túng tâm lý để mua với giá cao. Vì vậy, bạn cần biết “diễn” chút xíu, thận trọng bình tĩnh hỏi giá cả và chất lượng của sản phẩm rồi trả giá.

Kiểm tra lỗi sản phẩm

[caption id="attachment_2927" align="aligncenter" width="800"] Kiểm tra lỗi sản phẩm[/caption]

Quần áo tại chợ đầu mối Tân Bình phần lớn là hàng gia công nhanh nên chắc chắn không trành khỏi sai sót hoặc bị lỗi, và hầu như các sạp đều không cho đổi trả. Vì vậy, khi mua bạn cần kiểm tra thật kĩ từng đường kim mũi chỉ để tránh rủi ro mất tiền vì nhập mà không bán được.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra lại số lượng hàng mình nhập đúng hay chưa trước khi thanh toán và đem hàng về. Người nhập hàng rất đông, hàng hóa lại càng nhiều, vì vậy dễ thiếu sót trong khâu kiểm đếm, vì vậy bạn cần cẩn thận kiểm tra số lượng.

Nếu bạn đam mê thời trang và muốn sở hữu một chiếc shop quần áo bé bé xinh xinh thì cũng không nhất thiết phải nhập hàng từ các chợ đầu mối quần áo. Hiện này, đồ si đang là một trào lưu được nhiều bạn trẻ yêu thích, vừa tiết kiệm tiền bạc vừa bảo vệ môi trường, vì vậy bạn hoàn toàn có thể bắt đầu kinh doanh với đồ si.

Kho hàng Chodosi.vn Kho sỉ đồ si tốt nhất Miền Nam

Việc lấy hàng si không khó, không nhất thiết phải ra nước ngoài để nhập trực tiếp, bạn hoàn toàn có thể nhập đồ si thông qua chodosi.vn. Với chodosi.vn, bạn hoàn toàn yên tâm bởi vì đây là kho đồ si đã có thâm niên kinh doanh hơn 10 năm với hơn 1000 khách hàng trên cả nước, là nhà phân phối hàng si lớn nhất nhì Việt Nam hiện nay, đảm bảo uy tín chất lượng.

[caption id="attachment_2928" align="aligncenter" width="800"] chodosi.vn chính là nguồn hàng nhập khác biệt 80% thị trường[/caption]

Điểm đặc biệt của chodosi.vn chính là nguồn hàng nhập khác biệt 80% thị trường, đem lại những sản phẩm độc đáo, không đụng hàng, từ đó tạo nên sự khan hiếp giúp khách hàng của bạn chốt đơn nha hơn.

Không chỉ có quần áo mà tại chodosi.vn, bạn còn có thể nhập nhiều sản phẩm phụ kiện thời trang khác để kinh doanh mà không phải tìm đâu xa như giày dép, trang sức, đồ gia dụng…

Liên hệ ngay:

Giới thiệu: https://chodosi.vn/gioi-thieu/

Bảng giá tại đây: Bảng giá đồ si nguyên kiện: Click đây

Liên hệ: https://chodosi.vn/lien-he/

Zalo: https://zalo.me/0789789815/

Hotline: 0789.789.815

Fanpage:

[xyz-ihs snippet="Fanpage-Facebook"]

Các mặt hàng tại đây đã được kiểm tra và chọn lọc kĩ lưỡng, để khi ra mắt thị trường, các sản phẩm từ chợ đồ si đều đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể.

Để bắt đầu kinh doanh hàng si đơn giản, nhanh gọn và khác biệt với các nhà kinh doanh trên thị trường thì bạn hãy liên hệ với chodosi.vn ngay hôm nay, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tận tình và cực kì có tâm, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nguồn: Chodosi.vn

Xem bài nguyên mẫu tại :
Review Chợ Tân Bình | Nơi chuyên bán sỉ quần áo đẹp, rẻ



source https://chodosi.vn/review-cho-tan-binh-si-quan-ao-dep-re/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 Chợ hàng thùng, Chợ đồ si Xịn tại Hà Nội

Review Siêu thị đồ si C68 đang rất được ưa chuộng tại Sài Gòn

Đồ 2hand là gì? Top 10 Địa điểm bán đồ Secondhand Đẹp ở Sài gòn